หนังดังต้องดู Serenity งานดีสร้างความบันเทิง

Serenity

รีวิวหนัง Serenity | Serenity เป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญที่ออกฉายในปี 2019 กำกับโดยสเตฟานี สแตนตัน และนำแสดงโดย แมทธิว แม็คคอนาเฮย์, แอนน์ แฮทธาเวย์, และ เจสัน คลาร์ก ภาพยนตร์นี้มีความน่าสนใจที่เต็มไปด้วยการหักมุมและความซับซ้อนที่ทำให้ผู้ชมต้องคิดตามตลอดเวลา

นักแสดง

นักแสดงหลักในเรื่อง Serenity ได้แก่:

  • แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ รับบทเป็น แบรนดอน
  • แอนน์ แฮ Hathaway รับบทเป็น คาร์ล่า
  • เจสัน คลาร์ก รับบทเป็น ดั๊ก
  • ดิอาโลน บรูคส์ รับบทเป็น นิค

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

ภาพยนตร์ Serenity ได้คะแนน 6.4/10 บน IMDB และมีคะแนน 21% บน Rotten Tomatoes ทำให้เห็นถึงความหลากหลายของความคิดเห็นจากผู้ชมและนักวิจารณ์

สรุปเนื้อเรื่อง

Serenity เริ่มต้นที่ แบรนดอน (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ผู้ทำงานเป็นชาวประมงในเกาะเล็กๆ ที่มีชีวิตเรียบง่าย แต่ชีวิตของเขากลับต้องเปลี่ยนไปเมื่อ คาร์ล่า (แอนน์ แฮ Hathaway) อดีตภรรยาของเขา กลับมาขอความช่วยเหลือ เพื่อช่วยเธอหนีจากสามีที่เป็นนักเลงชื่อ ดั๊ก (เจสัน คลาร์ก) ที่มีพฤติกรรมรุนแรง

คาร์ล่าขอให้แบรนดอนช่วยเธอวางแผนฆ่าดั๊ก เพื่อให้เธอสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ แต่เมื่อแบรนดอนเริ่มสำรวจและค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขากลับพบว่าชีวิตของเขาไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และสิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับตัวเองและความสัมพันธ์ของเขากับคาร์ล่าอาจไม่เป็นอย่างที่เขาเชื่อ

เมื่อเรื่องราวดำเนินไป ผู้ชมจะได้เห็นถึงความตึงเครียดและการหักมุมที่ไม่คาดคิด ซึ่งทำให้ภาพยนตร์นี้น่าสนใจมากขึ้น โดยมีการเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ ทำให้ผู้ชมต้องตั้งคำถามกับสิ่งที่เห็นตลอดทั้งเรื่อง

ความเห็นส่วนตัว

ภาพยนตร์ Serenity เป็นภาพยนตร์ที่มีแนวคิดลึกซึ้งเกี่ยวกับความจริงและความฝัน โดยมีการสร้างบรรยากาศที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกตึงเครียดและน่าสนใจตลอดเวลา แม้ว่าคะแนนจากนักวิจารณ์จะไม่สูงนัก แต่ก็มีความเป็นเอกลักษณ์ในเรื่องราวที่ทำให้ผู้ชมไม่สามารถมองข้ามได้

หากคุณกำลังมองหาหนังที่สร้างความตื่นเต้นและต้องการความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องราวที่ไม่เหมือนใคร Serenity อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อย่าลืมไปชมและสัมผัสกับความระทึกใจที่หนังเรื่องนี้มีให้

สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราวที่มีความลึกลับและการหักมุม สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์ได้ที่ dooball168

Serenity รีวิวหนังSerenity รีวิวหนังSerenity รีวิวหนังSerenity รีวิวหนัง

More From Author

รีวิวภาพยนตร์ Look Who’s Talking คุ้มค่าที่ดู

สปอยหนังใหม่ The Little Rascals Save the Day แตกต่างและน่าสนใจ